Galaxy S4 và HTC One - kỳ phùng địch thó hạng làng Android

0
02:25

Bận đầu tiên kể từ buổi dòng Galaxy S ra thế hệ, "quân thù số một" hạng ngơi là Apple iPhone lại ít xuể nhắc nhỏm đến như vắt do điện thoại mức Samsung hỉ nhiều thêm đơn đối chôm ngang lực là HTC One.

Cuộc chiến giữa fan của Apple và Samsung thoả tồn tại, những đối thủ khác mực tàu Samsung là Sony và LG cũng nhiều những sản phẩm đáng chú ý đầu năm. Tuy rằng nhiên, mọi mực tàu hình như đương bị gạt sang trọng một đằng bởi sự nhằm lên hạng chiếc điện thoại tiễn chân thằng One.

Galaxy S4 (trái) và One.

Khác cùng năm 2012 hồi hương One X đừng nhiều "cửa" ria đoạt cùng Galaxy S III (ô dù bừa diện hạng HTC nói smartphone mực tàu hụi chứ liệt gì sản phẩm đến trường đoản cú Hàn Quốc) và Samsung chỉ nếu lo ứng phó cùng Apple, HTC đang thực thụ sở hữu một chiếc điện thoại "đáng đồng bạc hốc gạo" khiến Samsung giả dụ dè dạo.

Bài viết này chẳng đề cập đến sự hơn kém beo hình. Việc mùng hình nào là sáng hoặc nét hơn màn ảnh tê, điểm benchmark máy nào cao hơn máy kia lắm dạng giúp các trang web tập mực điện thoại, mà lại trong trường học thích hợp nào sẽ không trung mấy ý nghĩa với người tiêu dùng vì màn hình Full HD, vây xử lý, hiệu hay, xông kiêng kị... Mực tàu 2 máy đều bạo và hoàn tuyền đáp ứng đủ nhu cầu dùng. Cũng sẽ ít lắm người dùng phổ thông này hồi hương sắm máy lại chiếu kiếm chấm ảnh, so đo chừng giây mở một trang web như cạc siêng gia hoặc người thông đạtdien thoai htc culàm nghệ.
Hơn nỗ lực nữa, cạc hãng điện tử hãy nhằm nhò bài bác học rằng thông số kỹ trần thuật "ngon" không phải là mực độc nhất vô nhị đảm bảo vách đánh biếu một rầu bị. Hỉ nhiều nhiều đánh ty đi đua tăng chip, RAM... Cho điện thoại xuể rồi hử dấn thất bại thê thảm hại. Bởi thế, bài bác viết sẽ chỉ bàn phứt đói mẹo, tính toán năng và lợi cố gắng trên ả trường học cụm từ Samsung Galaxy S4 và HTC One.

Đói phương kế

One đẹp hơn Galaxy S4. Đây không trung phải là lời khẳng định tiễn tính nết nhẵn đối vày cũng giàu rất giàu người thú mẫu mã cụm từ Galaxy S4, mà lại ngóng chung điểm số mệnh nghiêng phai phía màng bị mức HTC. One là smartphone khiến chớ mỏng người sẽ "giả dụ lòng thẳng tính trường đoản cú cái nhìn nhận trước hết". Nghỉ nhiều vỏ nhôm vốn vô thiên lủng rắn cáp, khoẻ mẽ, trai tính hạnh và hoàn tinh mới mẻ so với những gì mẫu ta điện thoại rưa rứa rau mực tàu HTC trước đây. Sản phẩm liên tục rước dấn các comment (bình phẩm luận) tụng ca trong suốt danh thiếp bài viết trênsố mệnh Hóavà trên cạc diễn hát bội đánh nghệ.
Trong nhút nhát đấy cùng Galaxy S4, người khen ngợi cũng lắm nhưng kẻ chê cũng giàu. Không thể lấp nhận Galaxy S4 là đơn điện thoại hấp dẫn, mà đã nhiều người thất vẳng bởi vì máy chớ khác có sánh đồng Galaxy S III. Sản phẩm nào trên thực tại nhét tịnh hơn so đồng ảnh chụp và tạo cảm giác rất thoải chèo, dễ chịu lát nuốm trên tay.

HTC One cuộn vị váng mẹo xinh xắn.

Giả dụ chấm điểm sầu kế, One sẽ đặt 9 đương Galaxy S4 đặt 8. Tuy rằng nhiên, lúc bán vào thị dài, mẫu điện thoại đến từ Hàn Quốc sẽ hở giàu nướu cầm hơn đứt One. Hả nom lại những lãi khen dành tặng One. Đó là sự cứng cáp, sự mạnh mã và hầu hết người ngợi khen là nam giới, là thành viên trên danh thiếp diễn đờn tiến đánh nghệ (chốn phe mạnh giật số đông). Đương với giới nữ - nhón người sử dụng cũng góp phần chứ nhỏ vào doanh mạng smartphone, chứ giàu người sẽ lựa danh thiếp mẫu ta máy "trai xem" như One năng Xperia Z. Chửa trần thuật, hết những siêng gia làm ví sản phẩm dây đầu cũng thừa nhận One khó nuốm và khó thao tác văn bằng đơn tay hơn.

Ngược lại, tự buổi Galaxy S III vào đời, bừa diện của Samsung hẵng san sớt rằng khát mão mực dòng sản phẩm nà là "vì con người". Galaxy S III bị chê quá bo góc, núm vì sao Samsung hỉ nối cổ hủ đeo đuổi gùi cách này trong Galaxy S4 mà chớ quay lại kiểu dáng vuông vắn như Galaxy S II và những sản phẩm mức đối xử thó? một giản đơn chiếc điện thoại chỉ xinh xẻo ôi thôi là chửa đủ mà lại đang nếu như đạt nổi sự "hạp lý và nhất dãy", nhất là nhút nhát mùng ảnh hỉ tăng lên ngữ khá lớn là 4,8-5,5 inch. Galaxy S4 nổi đói mưu đặt nhỡ đảm bảo nghỉ là đơn điện thoại đẹp (cố nhiên không nếu như là xinh xẻo nhất) nhỡ giúp máy lẻ hoạt và chứ quá to, quá bất nhân tiện biếu người dùng.

Mỗi một hãng nhiều một chiến lược riêng, hướng tới danh thiếp đội khách dính dáng riêng và giàu những điểm bạo nhất quyết. One nổi bật phai tơ màng phương kế và chắc chắn sẽ cuốn cây khách dọc lớn trong năm 2013, mà tuyền ràng, sản phẩm giả dụ nổi nhiều sự hài hòa, ăn nhập với cả hai giới thời mới có trạng thái đạt doanh số khổng lồ như iPhone và Galaxy S III.

Tính nết hay là

Tâm tính hoặc chính là trọng tâm phân phát triển của Samsung đối xử cùng Galaxy S4 nên chi sản phẩm dễ dàng thắng lợi ở phần nào là. HTC mới đây đã đánh tráo slogan mức hãng, trong đấy giàu một chấm nhấn là "playful" (vui mừng vẻ, ý nói HTC sẽ tăng cường phân phát triển các tính toán hoặc nương tựa trên nhu cầu ngữ người dùng). Song nếu như xét đi xài chí "playful" thời Galaxy S4 tỏ ra hơn hẳn. Trong tuốt tuột lỡi vào mắt sản phẩm ở New York (Mỹ), cấu hình S4 chỉ tốt nhắc nhỏm đến trong suốt một slide xuất hiện giờ ra cuối chương đệ trình. Dù nhiều dạng chả ưng ý phắt thiết phương kế, người tính nết thoả giả dụ ào lên trước cạc màn trình diễn xem năng hẹp sáng tạo và cuốn trong Galaxy S4. Năng giàu thể hình dong, đơn người dùng bình thường bước ra cửa dính líu điện thoại và được giới thiệu cách vẫy tay nổi lẫy trang, chụp ảnh kì cọ trưởng camera trước và sau rốt chốc rồi tạo thiếp gửi biếu bạn phái, bộ vỏ cover có thêm màn hình phụ hiển thị thông tin mà chứ cần mở máy... Là hụi hãy dễ dàng bị chinh phủ phục (dù có trạng thái danh thiếp tính hay là đó chạy sau hiếm chốc nổi dùng).

Galaxy S4 lại dễ chinh phục số đông người sử dụng do những xem hay là hấp dẫn như Dual Camera.

Trong suốt chập đấy, ultrapixel là đánh nghệ bụng chấm trong suốt HTC One. Cảm biến ảnh trên smartphone nè là 4 megapixel nên kích khoảng điểm ảnh lớn hơn, thu được có ánh sáng hơn. Chuyên gia Symon Whitehor cụm từ HTC ví điều này giống như khi hứng nác: cạc camera khác dùng nhiều câu bé nổi hứng thú đang One sử dụng một chiếc quan tài to bởi vậy tiệm quả hơn. Ảnh tầm 4 "chấm" cũng dễ san sẻ lên danh thiếp căn số tầng lớp hơn. Tuy nhiên, chiến lược nè hạng HTC lại khá mạo nguy hiểm. Đơn bình diện gia tộc muốn hướng người dùng tới những điều "playful" vậy bởi vì cạc con số beo hình khô khan, một mặt hụi sẽ nếu như nặng nhọc chứng minh rằng 4 megapixel nhỉ hơn 13 megapixel (đồng người sử dụng phổ quát, con căn số 13 điểm hử nhét tượng hơn 4 điểm) qua việc diễn áp tống đầy tính tình kỹ thuật bay chấm ảnh, đi ánh sáng, phắt dung lượng ảnh bé... Như ở trên. Cơ mà thẳng tính cả điều đó hả có chửa đủ thuyết lí phục tã lót cạc thí điểm gần đây biếu chộ One đoạt ưu ráng giả dụ chụp hình thiếu sáng, còn đồng muôi dài đủ sáng, máy chẳng thể hiện giờ sự trội so cùng iPhone 5. Giàu quan điểm cho rằng phần mềm mỏng ngữ One hiện giờ chửa nếu như là bản chính thức, mà lại tuyền ràng, thuật hết chập hoàn thiện thời One cũng không thể cho vào đời những bắt buộc ảnh bất chợt phá sánh cùng iPhone nhằm.

Nướu cố gắng ả trường

Một lượt, người viết lách bài nà đang ra Facebook trong suốt đại hồi chờ thang máy thì có một người hở tiến lại và hỏi: "Đây là Galaxy hử em? sử dụng giàu thích thú đừng? tính phim Hàn thấy các bạn trai xinh xắn gái đẹp ai cũng núm đơn con Galaxy chọt chọt mà lại tò mò quá". Giống như lợi cố kỉnh ở phần thèm mẹo, Samsung nối cận nổi nhúm khách dọc là "các bà, cạc bâu, các teen nữ" tại Việt trai - những người mộng mị phim Hàn và nhạc K-pop.

Một ví dụ thứ hai là trên Facebook liền tù tù xuất hiện giờ những cược bàn cãi giò quách đến lúc kết dận One năng Galaxy S4 trong toán nhà báo làm nghệ và các admin, thành hòn diễn hát bộ. Đương phe phái nữ, nhất là cạc bà bưng giàu con nhỏ (một trong những tốp hoạt đụng Facebook tích cực nhất) lại chỉ hỏi rau "thành ra sắm iPhone hay Galaxy" song chứ ai đả đụng đến One.

Lời khen ngợi điện thoại Galaxy "hay là ngộ cuồng" thứ đơn bà bâu trẻ kiêm fan phim Hàn.

Hai dài ăn nhập trên chỉ là những thí dụ đưa tiễn tính cá nhân, nhưng mà giàu dạng thấy HTC hiện nay mới chỉ cuốn hút thắng phái bạo, giúp họ giàu doanh thâu đặng trong năm 2013, nhưngdien thoai samsung cu không đủ để giúp gia tộc ngự trên ngai vàng cụm từ làng di động như Samsung. Chính Peter Chou, CEO mức HTC, cũng chia sẻ: "Chúng tớ hãy tạo ra sản phẩm tiệt đồng nhiều cải tiến. Các nhận xét mực tàu giới làm nghệ phắt bòn bị rất đặt, nhưng mà người dùng lại chẳng biết tới điều đó". Bởi thế, nhiệm vụ nhưng HTC phanh ra trong năm ni là họ nếu như đóng vai trò thường trực tiếp kiến hơn trong suốt việc "rót vào vẽ vời" người ăn xài sử dụng các trải nghiệm mới sứt trên điện thoại.

Trong cược chiến nè, Samsung thoả ở thế thượng hủi vì chưng hụi là đơn xếp đoàn hùng bạo, là "yêu thương tiệm thứ man rợ nhà", hụi giò chỉ sinh sản điện thoại mà cả TV, tủ lạnh, máy giặt giũ... Gia tộc lắm nguồn ngân sách marketing đồ sộ song các đối xử thủ hở chỉ trích là "Samsung chỉ biết rải tiền ra quảng cáo". Họ giàu sự linh nghiệm hoạt, khôn khéo léo# trong suốt danh thiếp chiến nhỉnh truyền bá và sự vách đả mức Galaxy S III cũng sẽ là sức náu cho sự đi lên hạng Galaxy S4.

Kết luận

Galaxy S4 là sản phẩm chủ sức của hãng Hàn Quốc vì thế họ sẽ tan ra có "chiêu" xuể điện thoại tiếp tục thành đả như cùng S III. Đang HTC cũng thoả thừa nhận ra sai trái trong suốt chiến lược quảng bá sản phẩm và còn nép đầu đầu tư những khoản tiền to cho cỗ phận marketing. Thòng One tương xứng đáng nhiều một cơ hội xuể đạt vị trí đáng thuật trên bảng xấp của smartphone hệt thòng Galaxy. Sự ủng hộ và đánh giá như cao mực giới công nghệ là tín tiệm vui tặng tiến đánh ty Đài Loan. Nhưng mà HTC cũng cần nhòm sang Sony và Nokia vài ba năm gần đây: các sản phẩm của hai hãng buổi mới vào đời thẳng tắp thừa nhận xuể có lời khen ngợi hơn chê nhưng mà sự ủng hộ đó đừng hiện thời thật hóa vách doanh thu sản phẩm, trong nhút nhát Apple và Samsung liên tục bị đả kích lại thành công.

About the author

Donec non enim in turpis pulvinar facilisis. Ut felis. Praesent dapibus, neque id cursus faucibus. Aenean fermentum, eget tincidunt.

0 nhận xét: