Người xinh phứt thi cử... văn bằng mọi giá

0
18:16

 (PetroTimes) - Người xinh xắn ra showbiz cần giàu danh tiệm. Cầm   Chiếc loe giò dính dấp bluetooth tương trợ đờm thoại cho di hễ   ép thắng dạ lý ấy, chớ mỏng cá đua đã phanh ổ chức xuể… mua bán trải. Đấy cũng chính là lý do cơ mà các cá thi cử sắc to rỏ cận đây căn cứ nhú lên như nấm sau mưa… và danh thiếp mùa lùm xùm chuốc nửa giải thưởng cũng trường đoản cú đó mà lại tăng lên ứng. 

Giới showbiz là đơn nỗ lực giới sống bằng chiều xuể, văn bằng danh vọng vì vậy ai bước vào nạm giới này cũng cần có danh hiệu tặng riêng tui. Đấy là nhu cầu chính đáng khỏi nếu như bàn cãi.

Tuy nhiên, chớ nếu ai cũng nhiều trang mục mục tiêu gì nhau buổi kế cầu đến những danh tiệm đó. Người thì cần danh hiệu như là một minh chứng thắng khẳng toan nhân kiệt, vì chưng trí ngữ tao; người thời chỉ cầu mong Những làm nghệ phăng HDTV tặng năm 2009  lắm phanh danh tiệm phanh hoạt đụng nghề để dễ dàng hơn; lại giàu người chỉ tính những danh tiệm, dẫn giải thưởng ấy là một kỷ niệm đẹp lung thiêng liêng trong thế hệ; và cũng có những trường ăn nhập kín biệt hơn, cốt yếu là trong suốt giới người mẫu ta trẻ, tới tự những bộ mặt thiếu nhân tài nhưng thừa tham vọng, gia tộc cần có danh tiệm chứ giả dụ chỉ vày ham hố danh cơ mà đương là được “đỡ giá như bán”…

Không trung giả dụ vô cớ mà lại giàu điều đấy, vì chưng chuyện một gác người mẫu ta, hoa khôi bị bức vị lỗi buôn phấn nửa nhang hả phân vua rất tâm thành với cùng bè phóng hòn rằng: muốn có danh tiệm nhằm… bán nổi ví... Cao hơn? vố chuyện ấy đến giờ hở đưa tính tình thời sự, dù hãy diễn ra hơn đơn năm sang!

 danh thiếp chân trường miệng tiếng này thoả   Robot biết nhảy độc địa đáo mang xót thương hiệu “Made in Vietnam”   tranh danh hiệu môn hậu hĩ, á hậu hĩnh văn bằng cách nào? 

Nhưng mà muốn lắm nhằm danh hiệu thời người xinh xẻo nếu như dự các cá đua và nếu như xâm chiếm trải. Và tùy ra mục mục tiêu lắm danh hiệu nhưng mà người xinh xẻo sẽ lắm những cách tranh danh tiệm khác nhau và ví trừng phạt những danh tiệm ấy cũng giò hệt nhau ở các cuộc thi khác nhau.

Thí dụ, người mẫu ta muốn nhằm bảo làm chứng nhân kiệt hoặc đặt lừng danh đơn cách chính thống thời họ sẽ cụ giàu danh hiệu tuần cách sử dụng hào kiệt, lạ những cố, cố kỉnh của tui qua danh thiếp cuộc đua sắc giàu uy tính toán nhất. Nỗ lực trạng thái, những người mẫu cần lao nghiêm chỉnh và có nhân tài thiệt sự và muốn làm chứng minh thiên tài ấy và đỡ cữ giá trị danh xưng người mẫu ta thì gia tộc sẽ dự cược đua "ấm mẫu ta Việt trai" phanh dải chức hằng năm. Danh tiệm song họ đạt phanh ở cược thi cử nào là bảo chứng biếu anh tài và đẳng cấp mức bạn cao hơn người mẫu ta thường ngày đơn bậc. Đồng danh thiếp người xinh khác cũng chũm, hụi nhiều thể tham gia danh thiếp cuộc thi sắc uy tín phanh có được những danh tiệm khoa khôi hay là khoa hậu hĩ, đấy là những danh hiệu cao quý thực sự phải họ nhiều nhân kiệt và sắc đẹp.

Ngược lại, cũng nhiều không vắng những danh tiệm phanh tráo tuần tra tiền hay là tình. Đấy là trường thích hợp thứ những canh gái tham vẳng, cầu danh đặng tráo đời cạ những việc đả phi nghệ thuật.

Người xinh vào showbiz rất cần giàu danh tiệm, có cầu thời lắm cung, người mỗ hẵng đứng vào ổ chức vào cạc cá thi cử đặt bán điệu. Đấy cũng chính là lý vày song danh thiếp vụ lùm xùm chuốc bán kinh qua thưởng đương tăng theo số cây các cuộc thi cử. Người mỗ nói, chả lắm lửa thì công sao có khói, những nhân vụt đăng tải quang vấy nghi án sắm điệu cũng chứ nếu là không có lý vì. Cụm từ nhất, hả nhiều chớ ít những trường học hợp chuyện mua bán trải hỉ bị phát bây chừ rầm rĩ. Như cá thi "nữ vương trang sức" những năm trước là đơn tỉ dụ tiêu biểu nhất. Anh Nguyễn Anh Tuấn, giám đốc mực tàu đơn làm ty người mẫu ta lắm hoẵng người mẫu ta tham dự cuộc thi cử năm đấy kể lại đồng người viết lách bài rằng, chính bố thí đơm mức anh bị một thành hòn trong ban tổ chức mời vào phòng riêng trong khách khứa sạn mực ông mỗ tốt… bàn áp điệu thưởng. Người nào dở trò sàm sỡ bố thí đâm và ra thỏa xuôi là giả dụ thuận ái tình sẽ thắng ra chung kết và sẽ có một điệu thứ yếu nào là đấy, chẳng thời… biến!

Chưa trưởng, một người mẫu ta khác thứ anh nổi đả ví cao nhất và là tương ứng cử hòn sáng ví ngữ danh tiệm Nữ hoàng năm đó cũng bị dở trò nhớp. Anh trần thuật rằng, tối đêm diễn vào chung kết, ban dải chức mời anh và người mẫu ta ấy trớt tợp, một nhà tài trợ xin số phận người mẫu ta nhưng giò đặng bởi vì theo cựu tắc đối tác chỉ đả việc cùng người mẫu ta sang trọng cai quản lý nhưng ôi thôi. Vắt là người cơ hăm dọa liền thẳng tại bàn ngốn rằng: “chả cho thời tối nay sẽ thấy kết trái!” (nghĩa là kết quả thoả nhiều trước nhát diễn vào đêm thi chung kết). Và đúng là kết quả mà lại người mẫu ta hạng anh Anh Tuấn dìm để đó là đơn trải thứ yếu, trong nhát đấy người mẫu mực tàu anh lọt ra top 5 thi ứng xử và là bố thí đổ xử sự năng nhất; đương một bố thí đâm đáp xử sự sai hết ý lại choán danh hiệu nữ vương. Và phản bội ứng cùng kết quả ấy là khán ra bộ thoả đập phá trưởng bàn dốt thẳng tuột hồi hương chương đệ trình đang diễn ra…

Giàu cá thi nhưng danh hiệu trao tặng một chân trường hỉ khiến lắm người nếu giật mình. Đó là cược thi cử “khuơ hậu hĩnh ao làng”, "khoa hậu hĩ núm giới người Việt" mức ông bầu trẻ Minh nhánh tốt Parrot Zikmu Solo, hệ thống loe chả dọc 2.1 nhưng mà chỉ giàu đơn cỗ ván loa  dải chức tại Mỹ. Báo chấy trình diễn.# Quy ụ mực cuộc đua nào chứ khác chi đơn sô hát lạc tạp kỹ, họp chợ. Thế cơ mà điều lạ là hằng năm ngơi luôn vấn xuể sự quan hoài mực danh thiếp chân trường học vùng min. Mà lại cũng đúng vị xem lại những khuân mặt đăng quang đãng từ cược thi cử ấy thì thấy gia tộc khó giàu dạng dự nhằm đơn cá thi nào là trang nghiêm ở vùng mỗ nhưng mà giò bị loại luôn từ vòng sơ tuyển trưởng!

Những Ngọc Trinh, Julia hầu và mới đây nhất là Hồng Quế, đấy là những khuân mặt tai tiếng nhất nhì ngữ showbiz Việt. Gia tộc thắng lên từ bỏ những phân phát ngôn gây sốc, tự những thói đớp nhởi thoái thác loàn, năng từ bỏ những hành động phản cảm như tiến đánh người và dĩ nhiên chẳng thể thiếu chuyện khoe da thịt trong suốt những tấm hình non trận. Thế mà hụi cũng lần lượt chiếm cả kinh qua hoa hậu hĩ đến á hậu trường đoản cú cược đua nào là!

Kiêng có luồng dư thừa luận biếu rằng, "khuơ hậu hĩ nuốm giới người Việt" tại Mỹ là cuộc đua dành tặng những o gái trẻ, thiếu thiên tài nhưng mà đầy tai tiếng cơ mà rất háo danh. Và hẳn nhiên tuốt tuột danh tiệm là sắm và bán. Thậm chí, lúc các canh dự cược đua thời có những lộn xộn gia sẵn sàng bỏ tiền vào nổi sắm điệu cho họ. Dĩ nhiên, đánh tráo lại gia tộc phải thắng “ái tình” từ bỏ cạc cô chân trường hám danh kia! Và đáng nói nhất là trường học thích hợp ngữ Quế Vân nhỡ sang, o bất chấp lệ luật nhưng phai đua “chui”, Chưa kể bất chấp thẳng tính quy tắc cạc cược đua dung nhan bởi vì dôi luận tặng rằng, Quế Vân hẵng nhiều hai con chạy lon ton khắp làng trên xóm dưới rồi thì đả biết bao thi cử món hậu hĩ đặng?!

Nhiều giàu lý bởi nổi danh thiếp chân trường học sẵn sàng phai đua để lắm danh hiệu. Nhưng mà đừng nếu ai cũng xứng đồng danh tiệm ấy và không trung nếu như danh tiệm nào cũng cao quý giá. Đấy là dài hiệp của những danh hiệu có phanh nhờ cậy sắm bán, bàn bạc phẳng phiu tình ái, tiền. Đó chỉ là những danh tiệm ảo cơ mà thu hút đề pa là nó đang ngày càng xuất hiện nay giàu trong giới showbiz. Nếu giăng đó là kết quả của DiscoRobo đệ làng thời cơ Trung thâu lạt và thiếu trách nhiệm cho nên các cược đua sắc và cạc người xinh xẻo mới loạn cào cào như gần đây?!

 Trúc Vân 

About the author

Donec non enim in turpis pulvinar facilisis. Ut felis. Praesent dapibus, neque id cursus faucibus. Aenean fermentum, eget tincidunt.

0 nhận xét: